
หลักสูตร Storytelling เพื่อสร้าง Content Marketing
รุ่นที่ 2 วันที่ 25 มีนาคม 2567
ระยะเวลาการฝึกอบรม 1 วัน
รูปแบบการจัด : เผชิญหน้า (อาคารสัมมนา มสธ.)
ค่าลงทะเบียน 2,000 บาท
การชำระค่าลงทะเบียน : โอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย
สาขาเมืองทองธานี ชื่อบัญชี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เลขที่บัญชี 147-0-24140-4
พร้อมส่งสำเนาใบโอนเงินและใบสมัครเข้ารับการอบรมทาง
e-mail : [email protected] หรือทาง LINE ID : @011jjzsc
**ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ สามารถเบิกค่าลงทะเบียนจากต้นสังกัด
ได้ตามระเบียบกระทรวงการคลัง และไม่ถือเป็นวันลา
1. ความสำคัญและบริบทของ Story Telling เพื่อสร้าง Content
2. การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายเพื่อการสร้าง Story Telling
3. องค์ประกอบของ Story Telling
4. เทคนิคและวิธีการเพื่อสร้าง Story Telling เพื่อสร้างการดึงดูด
2. การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายเพื่อการสร้าง Story Telling
3. องค์ประกอบของ Story Telling
4. เทคนิคและวิธีการเพื่อสร้าง Story Telling เพื่อสร้างการดึงดูด
ผู้ประกอบการ นักการตลาด และผู้สนใจทั่วไป
ผู้เข้ารับการฝึกอบรมที่มีเวลาเข้าอบรมไม่น้อยกว่า 80% ของระยะเวลาการฝึกอบรมตลอดหลักสูตร จะได้รับหนังสือรับรองจากมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ